Loading...
Đăng nhập

Sáng ngày 20/11/2017 tất cả cán bộ, giáo viên, nhân viên trường mầm non xã Thanh Nông đã tiến hành buổi lễ kỉ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2017.

Sáng ngày 20/11/2017 tất cả cán bộ, giáo viên, nhân viên trường mầm non xã Thanh Nông đã tiến hành buổi lễ kỉ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2017. Cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường có mặt từ sớm để tiến hành công tác chuẩn bị cho buổi lễ được diễn ra long trọng và suôn se.

Đầu tiên, các tiết mục văn nghệ do các cô giáo trong trường thể hiện được diễn ra trong khong khí vui vẻ. Nhạc cất lên cả hội trường cùng hát vang bài hát Bài ca người giáo viên nhân dân. Nghe mà thấy ấm áp cả tâm hồn và chất chứa biết bao cảm xúc đối với nghề. Đồng chí Hiệu trưởng cũng hát tặng một bài để góp phần vui vẻ cho không khí buổi lễ.

Tiếp sau. đồng chí hiệu trưởng đứng lên đọc lịch sử của ngày 20/11 cho mọi người cùng ôn lại quá trình 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam. Những cái tên đã đi theo năm tháng và giờ đây chúng ta tiếp bước trên con đường dạy học trong sự nghiệp trồng người.

Trong buổi lễ, đồng chí Hiệu trưởng cũng đọc danh sách các đồng chí cán bộ, giáo viên đã có thành thích xuất sắc, là những giáo viên dạy giỏi cấp huyện, cấp tỉnh, chiến sĩ thi đua cấp cơ sở trong năm học. Công đoàn nhà trường đã có giấy khen và tiền thường dành cho các đồng chí có tên trong danh sách. Đây cũng là cách giúp cho các cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường có tinh thần để phấn đấu và cống hiến hết mình vì nhà trường, giúp nhà trường ngày càng đi lên và đạt nhiều thành tích cao hơn trong những năm học tiếp theo.

Buổi lễ kết thúc trong không khí vui vẻ. Cả trường cùng đứng dậy chụp lại những bức hình kỉ niệm, lưu giữ lại những hình ảnh đẹp cho nhà trường.

 

Nội dung khác

VIDEO Ý NGHĨA

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE :

EMAI :

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 11
Hôm qua : 66
Tất cả : 10499